PBX, PABX, IPPBX, callcenter, telesale, ตู้สาขาโทรศัพท์, ระบบตู้สาขาอัตโนมัติ, ระบบตู้สาขาโทรศัพท์, ระบบโทรศัพท์, ตู้สาขา PBX, ตู้สาขา IPPBX, ตู้สาขาคอลเซ็นเตอร์, ตู้สาขาCallcenter,ระบบโทรศัพท์ผ่านอินเตอร์เน็ต, ระบบ voip, โทรศัพท์ VOIP, ตู้สาขา VOIP, โทรศัพท์ไอพีโฟน, IPPhone, ipphone, gateway, analog, gateway, gsm gateway, gsm
+++IP PBX Basic Function ฟังก์ชั่นโทรศัพท์พื้นฐาน
+++IVR ระบบตอบรับ ,VRU ระบบบันทึกการสนทนา ทั้งโทรเข้าและโทรออก
+++Voicemail STD. ระบบฝากข้อความเสียงส่งเข้าเมลล์ นอกเวลาทำการ
+++Voice Meeting Room ระบบห้องประชุมเสียงสนทนาได้หลายสาย
+++Tele Auto Outbound ระบบโทรออกและกระจายสายอัตโนมัติ
+++Report Of CallCenter รายงานมาตรฐานการรับสาย รายงาน CDR โทรออก
+++Realtime Monitor Agent for Supervisor ระบบแสดงผลการทำงานแบบ Realtime
+++Coaching On Call , Spy on Call ดักฟังและแทรกสายสนทนากับ Agent ได้
+++Agent Login Mode for Contactcenter พร้อมเชื่อมต่อกับระบบ CRM ของลูกค้าเพื่อแสดงข้อมูลอัตโนมัติ
+++รายงานสถิติโดยรวมทั้งแบบ Realtime + Historical Report
+++Reports Break รายงานการทำงาน การพักสายของเจ้าหน้าที่ แต่ละประเภท
+++Calls Detail รายงานการรับสาย + บันทึกการสนทนาแต่ละสาย
+++Calls per hour รายงานการรับสายรายชั่วโมง ของแต่ละกลุ่ม
+++Calls per Agent รายงานจำนวนสายที่รับได้ของ Agent แต่ละคนแต่ละกลุ่ม เวลาเฉลี่ยที่รับสาย เวลาที่คุยสายนานที่สุด
+++Hold Time ระยะเวลาที่ลูกค้ารอสาย เป็นแบบช่วงเวลา 0-10 วินาที ,11-20 วินาที 21-30 วินาทีเป็นต้น แยกตามแต่ละกลุ่ม
+++Login Logout รายงานการเข้าทำงานของเจ้าหน้าที่ ระยะเวลาการ Login เข้าทำงานในระบบ เวลารับสายของแต่ละช่วงเวลา Login
+++Ingoing Calls Success รายงานแยกแต่ละกลุ่ม จำนวนสายที่รับได้สำเร็จ จำนวนสายที่ไม่ได้รับ ระยะเวลารอสายรวม จำนวนสายที่เข้ามาทั้งหมด
+++Graphic Calls per hour รายงานจำนวนสายแต่ละชั่วโมง ของแต่ละกลุ่ม และรวมทั้งหมด
+++Agent Information ข้อมูล Agent รายบุคคล
+++Agents Monitoring ดูสถานะของเจ้าหน้าที่ของแต่ละกลุ่มแบบ Real time ว่างพร้อมรับสาย หรือพักสาย
+++Trunks used per hour รายงานช่องสัญญาณของเลขหมาย จำนวนสายเข้า รับสาย สายไม่ได้รับ รออยู่ในสาย
+++Incoming calls monitoring ตรวจสอบสถานะแบบ Real Time ของแต่ละวัน ของจำนวนสายที่เรียกเข้าแต่ละกลุ่ม
+++Campaign monitoring ดูสถานะ Real time ของแต่ละกลุ่ม และสถานะสายที่รอการรับสาย
สำหรับธุรกิจเริ่มต้นที่ต้องการฟังก์ชั่นระบบ Callcenter มาตรฐาน พร้อมสำหรับ Start Up!!!
Telvoix Starter Server
FEATURE
สำหรับ ธุรกิจ เริ่มต้นจนถึงระดับกลางที่ต้องการระบบ Callcenter ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครับครัน รองรับการเชื่อมต่อกับระบบงานเดิมของลูกค้าทั้ง CRM ERP
TX1-Smart-callcenter
FEATURE
สำหรับธุรกิจ ระดับกลางจนถึงระดับองค์กร รองรับการขยายสาขา ที่ต้องการระบบ Callcenter ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครัน มาพร้อมกับระบบ CRM Sales & Services
TX2-Smart-callcenter
FEATURE
สำหรับหน่วยงานองค์กรระดับกลาง-สูง ที่ต้องการระบบโทรศัพท์ Callcenter ใช้งานในองค์กรที่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครับครันสามารถ Customize ฟังก์ชั่นการใช้งานของระบบได้ตามความต้องการของลูกค้า รองรับการเชื่อมต่อกับระบบงานเดิมของลูกค้าทั้ง CRM ERP
TX3-Smart-callcenter
FEATURE